ดูหนัง บ้านวิญญาณแตก เต็มเรื่อง


เปิดประสบการณ์ใหม่จากการผนึกกำลังของสุดยอดฝีมือผู้สร้างความน่ากลัวเขย่าขวัญสุดผวาแห่งฮอลลิวู้ดโดยผลงานล่าสุดของผู้กำกับ เควัน กรูเทิร์ทในหนัง Jessabelle เจสซาเบล บ้านวิญญาณแตกที่จะมาสร้างความน่ากลัวให้กับผู้ชมทุกคนและสุดหลอนกันอย่างเต็มสตรีมอีกด้วย

ผู้กำกัเควิน กรูเทิร์ท ได้บอกคำเดียวว่าต้องหลอนอย่างมากที่สุดซึ่งมีการันตีด้วยหนังที่เคยทำอย่าง Saw Vl (ซอว์ 5) และ Saw 3D (ซอว์ ทรีดี) โดยมีความสยองอยู่ในระดับสูงสุดแล้วยังทำให้หลายคนช็อคผวาตามๆกันไปรวมถึง โปรดิวเซอร์ เจสัน บลัม อีกด้วย

อัพเดทภาพยนตร์หนังสยองขวัญอีกหนึ่งเรื่องโดย ดูหนัง บ้านวิญญาณแตก เต็มเรื่อง โดยเป็นภาพยนตร์สยองขวัญอีกหนึ่งเรื่องที่น่า ดูหนัง บ้านวิญญาณแตก มาสเตอร์ เหมือนกันและตอนนี้ทางเราก็ได้จัดเตรียมเอาไว้ให้แล้วด้วย บ้านวิญญาณแตก Jessabelle เป็นเรื่องราวสยองขวัญเมื่อสาวผู้เคราะร้ายที่ต้องสูญเสียสามีไปในอุบัติเหตุทางรถยนตร์อย่างกระทันหันนั้นเธอต้องหอบร่างและจิตใจที่บอบช้ำกลับไปอยู่อาศัยรักษาตัวเองที่แม่นชั่นเก่าๆร่วมกับพ่อแต่แทนที่จะได้ใช้ชีวิตอย่างง่ายและสงบสุขเธอกลับต้องเผชิญหน้ากับบางสิ่งบางอย่างที่ลี้ลับและสิ่งนั้นคือของขวัญจากแม่ผู้ที่ตายจากไปและทิ้งไว้ให้มันคือของขวัญแห่งความปรารถนาร้ายที่พร้อมอาหาตและคอยหลอกหลอนเธอมาตลอด



Share this article :
 
Support : ดูหนังไทยเต็มเรื่อง Google plus | ดูหนังไทยเต็มเรื่อง Facebook | Sitemap
Copyright © 2015. ดูหนังไทยเต็มเรื่อง - All Rights Reserved
ดูหนังไทยเต็มเรื่อง ดูหนังเต็มเรื่อง ดูหนัง ดูหนังไทย มาสเตอร์ อัพเดทตัวอย่างหนังใหม่ทุกวัน
Proudly powered by Blogger